ทิชชู่จากร้านทุกอย่าง 20 บาท ใช้ดี ?

Last updated: 28 ก.ย. 2565  |  282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทิชชู่จากร้านทุกอย่าง 20 บาท ใช้ดี ?

ฮัลโหลเพื่อนๆ วันเน้ เราแบบอยากมาเห่อทิชชู่ 555 อยู่ในจุดที่หยิบทิชชู่มารีวิว คือแกกกก ชั้นสอยมาจากร้านทุกอย่าง 20 บาทจริงๆ แพ็คเกจน้องมันทิ่มตาน่ารักเกิ้นนนนน ราคาก็น่ารักพอๆกับแพ็คเกจนั่นแหละ555 สอยมาทั้งทิชชู่แห้งและทิชชู่เปียกเลย ชื่อยี่ห้อว่า HARU เป็นน้องกระต่ายยยยยที่ดูมีสกุลฟีลแบบคิดมาแล้วเรื่องไลน์เส้น
 
 
 เราเลยอยากหยิบมารีวิวให้ทุกแบบเลยที่สอยมา
พูดถึงกระดาษทิชชู่แห้งก่อนละกัน 1 ห่อ มีทั้งหมด 168 แผ่น ผลิตจากเยื่อคอตตอนแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ขาว สะอาด บริสุทธิ์
 
 
 
 
เนื้อกระดาษหนาพิเศษ 2 ชั้น เหนียวนุ่มพอดี ไม่ยุ่ยง่ายสักนิด!
 
 
 
ทดสอบลองเช็ดบนผิวหน้าที่เปียก (จำลองว่ามีเหงื่อ) ซับน้ำได้ดี กระดาษไม่ยุ่ย ไม่เป็นขุยหรือฝุ่น เนื้อไม่เคืองหน้าเลย อ่อนโยน นุ่มกับผิวมากก แบบไม่ได้บางจนขาดง่ายเหมือนทิชชู่ราคาพอๆกันทั่วไปค่ะ
 
 
 
ต่อไปเป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก หรือทิชชู่เปียกนั่นแล่ะ
 Haru Baby Wipes 1 ห่อมี 40 แผ่น แพคเกจก็น่ารักทิ่มตาอีกเช่นเคย
 
 
 
 
ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน ใช้ได้ทุกสภาพผิวรวมผิวบอบบางของเด็กทารกก็ใช้ได้ค่า ขนาดเหมาะมือพกง่าย
 
 
 
 
มาเริ่มกันที่สูตรแรก สูตรคาโมมายล์
 
 
 
ตัวนี้ใช้แล้วนุ่มสบายมากเวลาเช็ด อากาศร้อนๆ หยิบขึ้นมาเช็ดแล้วสดชื่น ผ่อนคลาย ชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ เราชอบใช้เช็ดข้อพับแขน เพราะเราชอบแพ้เหงื่อตัวเองเวลาร้อนๆจะเป็นผด ใช้ตัวนี้เช็ดแล้วอาการทุเลาลงไม่แสบไม่คันค่ะ เกินราคามากกก ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีใดๆ
 
 
 
ต่อไปคือทิชชู่เปียกเหมือนกันนน ต่างกันแค่สูตร อันนี้จะเป็นสูตรขมิ้น+  จุดที่ต่างคือ ต้านการเกิดภูมิแพ้ได้ด้วยน้า สรรพคุณของขมิ้นมีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสต่างๆ และลดการอักเสบในร่างกายจ้า เรียกได้ว่าพกไว้ เช็ดมือ เช็ดหน้าระหว่างวันก็เริ่ดเลยนะอันนี้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ใครที่รักสะอาดแต่แพ้พวกแอลกอฮอล์คือควรมาก
 
 

 
 
รูปด้านล่างจะให้ดูความยืดหยุ่นของทิชชู่เปียกกันจ้า คือแบบไม่ขาดเลย เหนียวนุ่มมาก แถมแบบใครอยากซับหน้า แต่งหน้าใหม่ระหว่างวัน ตัวนี้ค่อนข้างเช็ดแป้ง และรองพื้นออกด้วยนะคะ คือเช็ดแล้วหลุดจ้า เผื่อใครอยากเติมหน้าไม่ให้ดูหนา เช็ดออกด้วยเช็ดชู่เปียกนิดๆก่อนอะไรงี้ได้น้า
 
 
 
 
 
ก็คือที่พูดมาทั้งหมดคือคุ้มจริงคุณภาพจริง เขาขาย 20 บาทได้ไงก่อนแม่ 5555555555555 แกคือใครเห็นตามร้านยี่สิบบาท ก็ไปตำนะ มันดีจริง ไว้เช็ดหน้าก็เริ่ด ไว้พกก็โอเค โคตรคุ้ม ป้ายยารัวๆ 

วันนี้ไปแล้ว มีอะไรดีดีจะมาบอกใหม่ 
 
 
 
Credit : pang_linda


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้